THCS NGUYỄN VĂN TRỖI

http://nguyenvantroi.edu.vn


CHÀO MỪNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM

NGAY SACH
HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4
(Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi)
 
         Trong đời sống của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò quan trọng. Sách là chìa khóa vạn năng mở cửa lâu dài trí tuệ và tâm hồn con người. Những cuốn sách có nội dung tốt sẽ đưa chúng ta không chỉ hiểu biết mới mà cả sự suy nghĩ tìm tòi và sự biến đổi về tâm hồn.
          Có lẻ nói sách là người bạn tâm giao chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn sâu kín trong cuộc sống. Mọi thành công của con người đều nhờ sự kết hợp kinh nghiệm bản thân lĩnh hội từ cuộc sống và học trong sách vở.
          Để chào mừng Ngày sách Việt Nam 21/4/2021. Thư viện  và tổ chức Đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi có tổ chức hội thi kể chuyện theo sách.
Hội thi mang đến câu chuyện hay có ý nghĩa về tình thầy trò những bài học kinh nghiệm, cái xấu,cái đẹp hướng đến chân thiện mĩ, về Bác Hồ kính yêu của chúng ta.
Thư viện tổ chức vòng sơ khảo với 12 lớp dành cho học sinh khối 6,7.
* Kết quả đạt được  
Ban giám khảo đã chọn ra 3 lớp đạt giải cao:
- 2 giải nhất đồng hạn là Em Đinh Thị Khánh Linh lớp 6.4 với câu chuyện Vấp ngã “trích trong cuốn sách hạt giống tâm hồn và ý nghĩa cuộc sống”  và em Mai Nhật Minh lớp 6.5 với câu chuyện Sự tích con ngỗng
Giải nhì : Em Diêm Khắc Đạt lớp 7.1 với câu chuyện Chiếc đồng hồ
Với số lượng học sinh tham dự 3 HS/lớp với tổng số 12 lớp
- Số lượt giáo viên tham gia đọc sách tại thư viện: 52
- Số giáo viên, học sinh tham gia Ngày Sách Việt Nam do nhà trường tổ chức: 60 CB, GV,CNV và 934 HS toàn trường tham gia.
Ngoài ngày sách Việt Nam kế hoạch đề ra thì các em còn tích cực tham gia đọc sách, báo rất đông theo ngày đọc định kỳ của thư viện và vào các giờ ra chơi, ngoài giờ học. Các em đến thư viện ngoài việc đọc sách, truyện, báo, các em còn tham gia đọc, nghiên cứu các loại sách tham khảo, sách về Bác Hồ, sách lịch sử, sách giáo dục kỹ năng sống.
 
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH
HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4
HỌC SINH KỂ CHUYỆN THEO SÁCH
  
 
 
NGAY SACH

 
 

                          
TW

 
 
                                    
TW1

 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 

               
 

Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Ngọc Linh

Nguồn tin: trường THCS Nguyễn Văn Trỗi:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây